• (Android) Potion Punch 2: Magic Restaurant Cooking Games niloloko lahat lahat

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Potion Punch 2: Magic Restaurant Cooking Games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Potion Punch 2: Magic Restaurant Cooking Games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ niloloko lahat lahat ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Potion Punch 2: Magic Restaurant Cooking Games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    I really like this series, I play the first one ago and I was really excited to see a sequel. Gayunpaman, ang mga kontrol ay medyo mabagal sa isang ito. Hindi nito palaging binabasa ang iyong pagpindot at tila halos imposibleng laruin ang larong ito nang higit sa isang kamay. Ayos lang ito... Kung hindi ito isang time-based na laro na kailangan mong maging mabilis sa iyong mga aksyon. Ito ay hindi maaaring i-play, ngunit ang lag ay nakakainis. Marahil kung mayroong isang opsyon upang i-off ang ilan sa mga animation...

    Lubos kong nagustuhan ang unang laro. Ang isang ito ay higit pa dito. Ang mga graphics nito ay kamangha-manghang, ang musika, ang mga lokasyon. Hindi kapani-paniwalang gawain! Mga pare-parehong update. Ipagpatuloy ang walang kapintasang gawain!

    Ang larong ito ay kamangha-manghang. Gusto ko ang istilo ng sining. Gusto ko ang mechanics. Ito ay talagang sumisigaw na ang mga developer ay nagustuhan ang mga katulad na laro ngunit pagkatapos ay nagpasya na gawing mas mahusay ang mga bahagi nito. Ang paraan kung saan ang sistema ng enerhiya ay binibilang lamang para sa mga bayani na iyong ginagamit ay henyo sa paraang maaari mong gumiling kung gusto mo at i-level up ang iyong tavern hangga't gusto mo. Ginagawa lang nitong mas madali kung mayroon kang mga taong ito na tutulong. Masaya ang pag-level up. Nakakatuwa ang iba't ibang bagay na na-unlock mo. Ang larong ito ay isang obra maestra at hindi na ako makapaghintay ng higit pa

    Hindi masyadong masaya. Masyadong mabilis ang mga laro...napakakaunting pera ang makukuha mo para sa pag-upgrade. Ang glitchy nito. Ang isang mahusay na konsepto ay hindi lamang naisakatuparan ng maayos. Im giving up like 20 levels in its annoying and keepa glitching and burning the food

    Bibigyan ko sana ito ng 5 star ngunit nadismaya ako kapag na-click ko ang exit at iba pang mga bagay sa laro ngunit hindi gumana ng maayos, kapag na-click ko ang exit hindi ito gumagana at kapag gusto kong i-click ang "peakwood" walang nangyayari.. Pls ayusin ang bug na ito

    Ang larong ito ay malamang na isa sa kung hindi man ang pinakamahusay na offline na laro na nilaro ko. Matagal ko nang sinusubaybayan ang larong ito, mula noong numero 1. At talagang mahal ko pa rin kung gaano karami ang gameplay at kung gaano kahusay ang mga kontrol. Ang tanging problema ko dito sa ngayon ay na sa isang pambihirang pagkakataon ay iniiwan ka nito sa laro. Karaniwan itong nangyayari pagkatapos mong makumpleto ang isang antas, pinipigilan mo pa rin ang iyong mga reward na makumpleto ang antas na iyon. Ngunit medyo nakakainis na patuloy na kailangang muling buksan ang app.

    Mahusay na kalidad at hindi maraming nagdaragdag. Ang larong ito ay lubhang nakakahumaling at may madaling tutorial ✅

    Nagustuhan ko ang una at ito ay hinihiling ko na mas madaling makakuha ng mga hiyas. Paano ka kikita ng mas maraming hiyas, hindi na ako makakakuha ng anumang mga pag-upgrade kung wala sila. Hindi ako magbabayad ng totoong pera para sa kanila bilang isang laro ay hindi dapat maging isang hukay ng pera.

    Medyo naiiba sa orihinal na laro ngunit kasing ganda. Mayroon ding higit pang mga bagay na dapat gawin, at higit pang mga hamon upang i-unlock kung saan ay magandang paaralan. Napaka-cute din ng mga graphics.

    Gustung-gusto ko ang Potion Punch mula noong unang bersyon. Hindi ko napigilan ang paglalaro dahil ito ay nakakahumaling, masaya, nakakapreskong, hindi napakadaling laro dahil kailangan mong tandaan ang mga recipe at maglaro nang mabilis sa parehong oras. I think it's so unique, wala pang larong ganito dati. Tuwang-tuwa ako na may Potion Punch 2 at mas maganda ito : gameplay, storyline, upgrades, graphics. Ngunit medyo na-miss ko ang lumang musika ng larong ito. At ang mga salitang sinasabi ng mga customer sa tuwing lalabas sila. Pangkalahatan: PINAKAMAHUSAY NA LARO!!

    Ang laro ay hindi nagbubukas. Nananatili lang sa itim na screen sa aking android. Tapos na!

    Ito ay isang mahusay na laro. Umaasa ako na i-update nila ang larong ito at magdagdag ng higit pang mga yugto sa malapit na hinaharap. Sana lang ayusin nila yung bug kasi may times na lagged yung game.

    Gustung-gusto ko ang larong ito, hindi ko lang magawang laruin ito ng maayos. Ito ay masyadong nahuhuli. Gumagamit ako ng Huawei P20 lite. Salamat sa mabilis mong pagtugon.. Sana malutas mo ito sa lalong madaling panahon!

    Tumama sa isang pader sa antas 40 (Peakwood). Magbayad ng totoong pera > para makakuha ng mga hiyas > para mag-upgrade > para makapag-usad. Isa pang larong 'pay to complete'.

    Ang kahanga-hangang laro na magandang karagdagan sa una ay nais lamang na ang mga hindi natapos na tagumpay ay itulak sa tuktok sa halip na hanapin ang mga ito sa listahan

    I was really looking forward to this game coz I really love the first one. Ngunit pagkatapos maglaro, napansin kong hindi naglalaro ang mga ad kahit na nakakonekta ako sa isang magandang koneksyon sa WiFi. Hindi ko na lang pinansin pero saglit na paglalaro ay hindi na naipon ang mana ko kahit buong araw ko itong iniwan. Ngayon ay bumaba na ako sa 0 mana.

    This game is not opening at all only i can see a black/blank screen...... 2 times ko na syang nadownload......... PLEASE FIX IT.....

    Niloko ako ng larong ito sa pag-iisip na magiging madali ito sa lahat ng paraan. Gustung-gusto ang hamon nito bagaman! Sana gumawa sila ng pangatlo

    Mas gusto ko ang potion punch 1 ng marami. Ang mga hamon ay masyadong mahirap, ang presyo ay masyadong mahal na dahilan kung bakit kailangan kong ulitin ang isang round ng higit sa 3 beses upang i-upgrade ang aking mga item. Nagiging boring at paulit-ulit pagkatapos maglaro ng ilang araw na paulit-ulit ang parehong round para lang mabuksan ang bagong branch. Tumigil pagkatapos ng 2 araw sa paglalaro sa parehong round at hindi pa rin mabuksan ang bagong branch. :(

    Alam mo kapag pagkatapos ng ilang oras ng pagsubok sa isang bagay, sa wakas ay makukuha mo ito at ito ay sobrang kasiya-siya? Ang larong ito ay hindi naghahatid ng parehong pakiramdam. Pagkatapos, literal, mga oras na sa wakas ay matatalo mo ang isang antas upang harapin ang monotony ng 10 higit pang mga antas. Ang katotohanan na kailangan mong talunin ang antas 40 upang pumunta sa susunod na yugto ay hangal. Ang mga antas 25-40 ay paulit-ulit na nagiging mas tanga. Makakakuha ka ng mga order ng ganap na katawa-tawa na mga potion at iba pa. Ibaba sa 30 ang next stage cap, siguro 35.

    Napakasaya ng laro, sa kabila ng lag. Maraming gagawin, kasiya-siyang laruin. Irerekomenda


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :